Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Giới Thiệu Hung Cuong Asphalt

Hạ tầng giao thông là mạch máu để phát triển một nền kinh tế mạnh và ổn định. Với suy nghĩ tiên phong ấy, chúng tôi đã xây dựng thành công thương hiệu Hung Cuong Asphalt - nhà cung cấp nhựa đường chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng, trực thuộc Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vật Tư Hưng Cường. Với trên 10 năm kinh nghiệm phân phối nhựa đường, thương hiệu Hung Cuong Asphalt đã khẳng định được vị thế và uy tín nhất định trong thị trường phân phối trong nước.
kho nhựa đường hưng cường
Kho nhựa đường iran
Trong thời gian gần đây, các dự án xây dựng hạ tầng giao thông đường bộ tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã và đang phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhu cầu rất lớn đối với các sản phẩm nhựa đường. Để đáp ứng nhu cầu trên, đồng thời phát triển khả năng cung ứng Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu vật tư Hưng Cường quyết định đầu tư kho bãi và hệ thống đại lý ở cả ba miền trên toàn quốc.

Sản phẩm nhựa đường IRAN 60/70 mà công ty Hưng Cường cung ứng phù hợp vơi tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7493:2005 và tiêu chuẩn ngành 22TCN 279-01 về tiêu chuẩn phân loại nhựa đường dùng trong đường bộ của Bộ Giao Thông Vận Tải.
hung cuong asphalt
Văn phòng Hưng Cường
Chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu là tôn chỉ hàng đầu của Công ty Hưng Cường. Để đáp lại sự tin cậy của khách hàng, đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty Hưng Cường luôn lấy phương châm hoạt động “chất lượng làm mục tiêu hàng đầu, hợp tác đôi bên cùng có lợi trong kinh doanh, đặt chữ tín lên trên trong mối quan hệ với đối tác khách hàng”.

Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com