Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Nhựa Đường Iran

Nhựa đường là sản phẩm cuối cùng của quá trình chưng cất dầu mỏ, có nhiều ở các nước sản xuất và tinh lọc dầu mỏ như ở Mỹ, Nga, Tiểu vương quốc Ả Rập Thông Nhất (UAE), đặc biệt là Cộng Hòa Hồi Giáo IRAN quốc giá xuất khẩu dầu mỏ và nhựa đường hàng đầu thế giới.
Nhựa đường iran đang được sử dụng nhiều tại các tỉnh miền Bắc Việt Nam, do ưu điểm phù hợp với môi trường khí hậu của miền bắc, và giá thành cạnh tranh so với nhựa đường từ các quốc gia khác. Tuy nhiên do khoảng cách địa lý nên mỗi lô hàng nhập khẩu về Việt Nam thường có thời gian vận chuyển hàng hóa tương đối dài so với các nước xuất khẩu trong khu vực.
giám định nhựa đường
Giám định nhựa đường
Nhựa đường iran có tính đặc quánh. Tính quánh của nhựa đường đươc đo bằng kim lún. Tính quánh biểu thị sức bền nội tại và nước phân cấp theo độ kim lún, độ kim lún biến đổi từ 20–300 độ. Nó ảnh hưởng nhiều đến các tính chất cơ học của hỗn hợp vật liệu khoáng với nhựa đường, đồng thời quyết định công nghệ chế tạo và thi công loại vật liệu có sử dụng bitum. Độ quánh của nhựa đường iran phụ thuộc vào hàm lượng các nhóm cấu tạo và nhiệt độ của môi trường. Khi hàm lượng nhóm asphalt tăng lên và hàm lượng nhóm chất dầu giảm, độ quánh của nhựa đường tăng lên. Khi nhiệt độ của môi trường tăng cao, nhóm chất nhựa sẽ bị chảy lỏng, độ quánh của bitum giảm xuống.

Để đánh giá độ quánh của bitum người ta dùng chỉ tiêu độ cắm sâu của kim (trọng lượng 100g, đường kính 1mm) của dụng cụ tiêu chuẩn vào bitum ở nhiệt độ 25o C trong 5 giây. Độ kim lún kí hiệu là P, đo bằng độ (1 độ bằng 0,1mm). Trị số P càng nhỏ độ quánh của bitum càng cao. Theo độ kim lún có thể chia bitum làm 5 loại:1, 2, 3, 4, và 5 với độ kim lún ở 25oC biến đổi từ 300–40 độ.

nhua duong iran
Kho chứa nhựa đường iran
Nhựa đường hay còn gọi là Bitum có thành phần cấu tạo của nhựa đường dầu mỏ là một hỗn hợp phức tạp của các hợp chất hyrôcacbon cao phân tử (metan, naftalen, các loại mạch vòng). Bitum có màu đen, hoà tan nước trong benzen (C6H6), cloruafooc (CHCl3), disunfuacacbon (CS2) và một số dung môi hữu cơ khác, các nhóm chức năng có chứa lưu huỳnh, nitơ và nguyên tử ô xy. nhựa đường cũng chứa một số lượng nhỏ kim loại như niken, sắt, magiê, canxy dưới dạng muối hữu cơ.  Thành phần hoá học của bitum dầu mỏ như sau: C = 82–88%; S = 0–6%;  N = 0,5–1%;    H = 8–11%;  O = 0–1,5%.

Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com