Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Bán nhựa đường iran tại nam định

Nam Định là một trong những địa phương đầu tiên trên toàn quốc được công nhận đạt chuẩn huyện NTM trong năm qua, ấn tượng đầu tiên chính là hệ thống giao thông nông thôn, được đầu tư khá hoàn chỉnh. Sau 5 năm thực hiện chương trình xây dựng giao thông, toàn huyện đã làm mới, cải tạo, nâng cấp 1.740,3km đường giao thông, tăng từ 22,8% lên 100% đạt chuẩn nông thôn mới, gồm: 222km đường trục xã, liên xã; 450km đường trục xóm; 670km đường dong xóm và 398,3km đường trục chính nội đồng đạt chuẩn quốc gia. Đạt kết quả cao trong phát triển giao thông là do huyện đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nâng cao trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thực hiện chương trình xây dựng giao thoong nông thôn mới. Tất cả các xã, thị trấn đều nỗ lực vận động hội tụ được nhiều nguồn lực đầu tư, từ nguồn vốn nước ngoài, nguồn vốn hỗ trợ của Trung ương, ngân sách và đã thành công trong huy động người dân, nhất là con em quê hương đã thành đạt ở khắp mọi miền chung sức cùng Nhà nước góp công, góp sức, làm đường giao thông. Tiêu biểu như huyện Hải Hậu, có rất nhiều  tuyến đường trục xã đã được nâng cấp. Các hộ dân đã phân chia theo địa giới sinh sống, chung sức đóng góp kinh phí, tiến hành nhựa hóa toàn bộ hệ thống đường liên thôn,liên xã.
 Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức về nhiệm vụ nên phong trào phát triển giao thông toàn tỉnh 5 năm qua đã đạt được bước tiến mới với việc hội tụ được nhiều nguồn lực đầu tư: từ nguồn vốn nước ngoài, nguồn vốn hỗ trợ của Trung ương, các cấp ngân sách, vốn ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, nhất là con em quê hương đã thành đạt ở khắp mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài việc đóng góp bằng tiền hoặc đất của nhân dân. Nguồn hỗ trợ bình quân mỗi xã 8 tỷ đồng để xây dựng  giao thông của tỉnh giúp các địa phương có điều kiện chủ động đầu tư các công trình hạ tầng nông thôn mới. Phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm” đã phát huy hiệu quả cao trong phát triển giao thông của tất cả các địa phương trên toàn tỉnh.
  Tuy nhiên do sự phát triển nhanh của vận tải cả về số lượng phương tiện cơ giới và tải trọng phương tiện trong khi công tác quản lý đường và quản lý vận tải, trật tự ATGT còn nhiều bất cập, nhất là tình trạng xe chở quá tải, vi phạm hành lang bảo vệ công trình đường bộ. Nhiều nơi khi đường mới mở kéo theo khu dân cư bám mặt đường nhanh chóng mọc lên, tình trạng xây nhà sát đường bịt lối thoát nước ra ruộng trong khi đường làm không có rãnh thoát nước mặt gây đọng nước là tác nhân gây hỏng đường rất nhanh.
nhua duong iran nam dinh

Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà Hưng Cường mở rộng khoảng cách,mở thêm nhiều tuyến đường lớn phục vụ cho sinh hoạt của người dân cũng như lền kinh tế của nước nhà.
Hưng Cường chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng nhựa đường tại Nam Định như :
Nhựa đường Iran 60/70
Trọng lượng tịnh : 183 kg/thùng
Trọng lượng cả bì :192 kg/thùng
Ngoài ra Hưng Cường còn các mặt hàng khác như : nhựa đường singapore,nhựa đường puma,nhựa đường mc70 và các loại nhũ tương.
Các sản phẩm của nhựa đường Hưng Cường cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với mác 60/70 theo quy định của viện khoa học công nghệ giao thông vận tải cấp và là nhà cung ứng nhựa đường hàng đầu của Việt nam.
Hưng Cường  luôn khẳng định mình về uy tín và chất lượng sản phẩm. Trực tiếp tổ chức bán hàng, vận chuyển đến tận chân các công trình, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, chúng tôi xin cam kêt luôn phục vụ hết mình và làm hài lòng khách hàng.

Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com