Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Bán nhựa đường iran tại thái bình

Thời gian qua trên địa bàn huyện Hưng hà đã thực hiện phong trào( Chung sức xây dựng nông thôn mới) huy động sức dân xây dựng đường giao thông nông thôn... Những con đường đất quanh co lầy lội, giờ đã và đang được nhựa hóa, mọi người đều phấn khởi bởi giờ đây có con đường không chỉ việc đi lại được thuận lợi, mà còn mở ra hường thoát nghèo, vươn lên làm giầu cho người dân địa phương.
Với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm, nhân dân làm nhà nước hỗ trợ”, thời gian qua, Hưng Hà đã và đang xây dựng được nhiều tuyến đường bê tông khang trang, sạch đẹp, nối liền các xã , qua đó tạo bộ mặt nông thôn từng bước đổi mới. Xác định giao thông nông thôn là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao dân trí, phục vụ dân sinh, khai thác các thế mạnh, tiềm năng của địa phương. Vì thế để thực hiện có hiệu quả phong trào, ngay từ đầu năm lãnh đạo huện Hưng Hà đã mạnh dạn đề ra chủ trương bê tông hóa các tuyến đường liên thôn, liên xã. Đồng thời tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân thông qua các ngành, đoàn thể và tại các cuộc họp thôn hàng tháng. Với chủ trương đúng đắn, cộng với việc nhận thức được xây dựng giao thông là phục vụ lợi ích của nhân dân, nhiều hộ gia đình, cá nhân đã hưởng ứng tích cực chủ trương.  
nhua duong iran thai binh

Để nâng cao đời sống nhân dân ngày càng phát triển hơn nữa, công ty cổ phần thương mại xnk vật tư Hưng Cường cũng có mặt tại nơi đây, để cùngbà con xây dựng những con đường đẹp hơn nữa.
Hưng Cường chuyên nhập khẩu và cung ứng nhựa đường iran 60/70 tại Thái Bình.
TRọng lượng : 183 kg/thùng
Trọng lương thùng: 192 kg/ thùng
Ngoài ra Hưng Cường còn các mặt hàng khác như : nhựa đường sigapore, nhựa đường puma, nhựa đường mc 70, và nhũ tương nhựa đường.
Với sự nhiệt tình cũng như chuyên nghiệp chúng tôi đã phục vụ cho nhiều công trình, ở khắp các tỉnh thành trong nhiều năm qua . Luôn được khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin hợp tác thúc đẩy phát triển đôi bên đều có lợi. Mang lại những giá trị kinh tế cao, thúc đẩy quá trình phát triển của đất nước.
Trực tiếp tổ chức bán hàng và vận chuyển sản phẩm nhựa đường đến tận các công trình thi công của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của nhựa đường Hưng Cường cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế, tiêu chuẩn của ngành và quy định của bộ giao thông vận tải.


Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com