Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Cung cấp nhựa đường iran tại Hưng Yên

Hưng Yên một vùng đất giàu truyên thống lịch sủ và văn hóa. Nhằm phát huy những truyền thống đó trong công cuộc đổi mới, Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh không ngừng phấn đấu xây dựng tỉnh ngày một đi lên. Hàng loạt các công trình đều nhanh chóng trở thành điểm nóng của tỉnh.
Việc xây dựng nhiều tuyến đường lớn với mỹ quan đô thị đẹp mắt cũng đòi hỏi phần nào tầm ảnh hưởng trong thi công xây dựng cầu đường. Làm sao cho những con đường ta đi luôn sáng mịn, không gặp phải những biến dạng của đường xá gây trở ngại cho người dân chúng ta.

Bằng những máy móc, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến hiện đại, thêm vào đó là những phương pháp được ứng dụng cải tiển thông minh của các quốc gia lớn có tầm ảnh hưởng sâu sắc trong lĩnh vực nhựa đường.  Giải pháp nào ngoài việc lựa chọn nhựa đường của Hưng Cường quý khách hàng sẽ không khỏi bận tâm lo lắng nhiều về bất cứ điều gì mà sản phẩm nhựa đường của chúng tôi đem lại.
Đội ngũ công nhân viên lành nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực của công ty luôn khiến quý khách an tâm.
Công ty Hưng Cường của chúng tôi chuyên nhập khẩu và cung ứng các loại vật liệu làm đường tại Hưng Yên như:  Nhựa đường Singapore, nhựa đường Puma, nhựa đường Mc70 và các loại nhũ tương.
cung cấp nhựa đường hưng yên

Chuyên : Nhựa đường Iran 60/70.
Trọng lượng tịnh : 183 kg/thùng
Trọng lượng thùng : 192 kg/ thùng

Nhựa đường IRAN 60/70 do Công ty cổ phần xnk vật tư Hưng Cường nhập khẩu và phân phối đảm bảo còn nguyên nhãn mác hàng hóa; các thùng nhựa không bị thủng, rò rỉ; đảm bảo đủ trọng lượng theo SGS; đáp ứng các chỉ tiêu kỹ thuật theo Chỉ thị 13/CT-BGTVT ngày 08/08/2013 của Bộ trưởng Bộ GTVT về việc tăng cường công tác quản lý chất lượng vật liệu nhựa đường sử dụng trong xây dựng công trình giao thông.

Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com