Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Bán nhựa đường iran tại bắc ninh

Hạ tầng giao thông là một trong những tiêu chí hết sức quan trọng trong công cuộc xây dựng  đường giao thông. Với làng, xã hay huyện, bước đầu trong phong trào làm đường giao thông đang là nguồn cổ vũ, động viên lớn để cấp ủy, chính quyền và toàn thể nhân dân Bắc Ninh chung tay, góp sức từng bước  hoàn thiện xây dựng đường giao thông mới Bắc Ninh đã  tích cực đẩy mạnh phong trào và mở rộng hệ thống đường giao thông liên thôn, liên xã, liên huyện, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và đi lại của bà con nhân dân.
Đây cũng chính là sự cụ thể hóa việc học tập và làm theo lời bác trong việc phát huy sức mạnh, sự đoàn kết của nhân dân để giành mọi thắng lợi trên các lĩnh vực, trong đó có việc xây dựng giao thông mới.
Để nâng cao đời sống xã hội ngày càng phát triển, cộng đồng các công trình công cộng,  công ty nhựa đường Hưng Cường đang có chương trình giá tốt giành cho tất cả những khách hàng ở khu vực  Bắc Ninh.

Với sự nhiệt tình cũng như chuyên nghiệp chúng tôi đã phục vụ cho nhiều công trình ở khắp các tỉnh thành trong nhiều năm qua. Luôn được khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin hợp tác thúc đấy phát triển đôi bên đều có lợi. Mang lại những giá trị cũng như hiệu quả kinh tế cao, thúc đẩy quá trình phát triền của đất nước.
Công ty cổ phần thương mại XNK vật tư Hưng Cường chuyên nhập khẩu và cung ứng nhựa đường iran 60/70 tại Bắc Ninh.
Trọng lượng tịnh : 183 kg/thùng.
Trọng lượng bì: 192 kg/ thùng.
Ngoài ra Hưng Cường còn các mặt hàng nhựa đường khác như: Nhựa đường Singapore, nhựa dường Puma, nhựa đường MC70, và các loại nhũ tương.
Trực tiếp tổ chức bán hàng và vận chuyển sản phẩm nhựa đường đến tận các công trình thi công của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm nhựa đường Hưng Cường cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn của ngành và quy định của Bộ giao thông vận tải. Có chứng chỉ chất lượng phù hợp với Mác 60/70 theo quy định  của viện khoa học công nghệ giao thông vận tải cấp. 

Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com