Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

bán nhựa đường iran tại Thanh Hóa

Phát triển giao thông nông thôn nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội của mỗi địa phương, tạo thêm nhiều cơ hội cho nhân dân giao thương, tìm đầu ra cho sản phẩm nông và lâm nghiệp của tỉnh Thanh Hóa.
Với mục tiêu đó, trong những năm qua tỉnh  Thanh Hóa đã huy động mạnh mẽ các nguồn lực làm đường giao thông nông thôn. Hàng nghìn km đường giao thông các loại được đầu tư nâng cấp và làm mới. Phong  trào làm đường giao thông được người dân trên địa bàn huyện hưởng ứng nhiệt tình. Những con đường đất lầy lội ngày nào đang dần được thay thế bằng những con đường trải  nhựa mới, tạo tiền đề vững trắc để xây dựng nông thôn  ở mỗi địa phương  nơi đây.
Tuy vậy nhưng vẫn còn nhiều tuyến đường đang dần xuống cấp, vẫn chưa được duy tu bảo dưỡng.
Công ty cổ thương mại xnk vật tư Hưng Cường đang có trương trình giá tốt dành  cho khách hàng tại Thanh Hóa.

Các mặt hàng nhựa đường Hưng Cường cung cấp như: Nhựa đường Singapore, nhựa đường Puma, nhựa đường Mc 70 và các loại nhũ tương.
Ngoài ra Hưng Cường chuyên nhập khẩu và cung cấp nhựa đường Iran 60/70 tại Thanh Hóa .
Trọng lượng tịnh : 183 kg/thùng
Trọng lượng cả bì: 192 kg/ thùng
Các sản phẩm của nhựa đường Hưng Cường cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với mác 60/70 theo quy định của  viện khoa học công nghệ giao thông vận tải cấp, và là nhà cung ứng nhựa đường hàng đầu ở Việt Nam.

Hưng Cường luôn khẳng định mình về uy tín và chất lượng sản phẩm . Trực tiếp tổ chức bán hàng và vận chuyển đến tận các công trình ,với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp ,chúng tôi xin cam kết luôn luôn phục vụ  hết mình và làm hài lòng các khách hàng.

Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com