Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

cung cấp nhựa đường iran tại điện biên


Xác định phát triển giao thông nông thôn là động lực để phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn. Trong thời gian qua, cùng với sự hỗ trợ của nhà nước, Đảng bộ chính quyền nhân dân tỉnh Điện Biên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nhân dân tích cực tham gia làm đường giao thông nông thôn.
       Với phương châm “ nhà nước và nhân dân cùng làm”, để kêu gọi sự chung sức đồng lòng, đóng góp vốn và ngày công lao động của bà con nhân dân trong toàn tỉnh. Việc ra quân làm các tuyến đường giao thông nối liền các thôn, xã. Cùng với việc đẩy mạnh việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, trong quá trình bàn bạc thống nhất của mọi người dân. Toàn tỉnh Điện Biên đã thành lập được ban phát triển thôn bản, ban xây dựng và ban giám sát công trình theo sự chỉ đạo của ban quản lý, theo từng chức trách nhiệm vụ. Do công khai dân chủ về quy hoạch, được nhân dân đồng tình ủng hộ nên công tác giải phóng mặt bằng và hiến đất phục vụ phát triển giao thông nông thôn được triển khai thuận lợi.

 Để đáp ứng cuộc sống người dân nơi đây phát triển bền vững hơn nữa, Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu vật tư Hưng cường chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng nhựa đường tại Điện Biên như: Nhựa đường Iran 60/70, nhựa đường đóng thùng Singapore, nhựa đường Puma, nhựa đường pha dầu MC 70 và các loại nhũ tương.
Chuyên nhựa đường Iran 60/70
Trọng lượng : 183kg/thùng.
Trọng lượng cả thùng; 192kg/thùng.
Trực tiếp tổ chức bán hàng và vận chuyển sản phẩm nhựa đường  đến tận các công trình thi công của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của nhựa đường Hưng Cường cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn của ngành và quy định của Bộ giao thông vận tải. Có chứng chỉ chất lượng phù hợp với Mác 60/70 theo quy định của viện khoa học công nghệ Giao thông vận tải cấp.


Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com