Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

cung cấp nhựa đường iran tại thái bình


Tỉnh ủy Thái Bình đã có Nghị quyết 08-NQ/TU về phát triển giao thông nông thôn với mục tiêu tập trung xây dựng hệ thống giao thông nông thôn đáp ứng yêu cầu xây dựng nông thôn mới, nhằm thu hút đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn thúc đẩy sản xuất phát triển và cải thiện đời sống nhân dân. Sau đó một năm, UBND tỉnh đã có Quyết định 1351/QĐ-UBND về việc "điều chỉnh quy hoạch phát triển GTVT tỉnh Thái Bình đến năm 2020, định hướng đến năm 2030", tiếp tục khẳng định "phát triển hệ thống GTVT một cách khoa học, ổn định, bền vững đáp ứng yêu cầu phát triển KT-XH của tỉnh và kết nối bền vững". 


Theo lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình, trong những năm gần đây, ngành GTVT của tỉnh đối mặt với nhiều khó khăn, chịu tác động bởi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. Các địa phương trong tỉnh đã phối hợp với các bộ, ngành Trung ương tập trung tháo gỡ, triển khai thực hiện các biện pháp đẩy mạnh quản lý đầu tư, khắc phục tình trạng dàn trải, ưu tiên tập trung cho dự án, công trình có khả năng hoàn thành phục vụ cho nhiệm vụ bức thiết. Thái Bình đã tập trung đầu tư cải tạo, nâng cấp, xây dựng mới các tuyến đường giao thông huyết mạch nhằm tạo bước đột phá trong cải thiện môi trường đầu tư và phát triển KT-XH.
Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu vật tư Hưng Cường cũng có mặt tại Thái Bình để cung cấp các mặt hàng nhựa đường, phục vụ nhân dân có những con đường đẹp, rộng, trải dài khắp thôn, xã.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng như : Nhựa đường Iran, nhựa đường Singapore, nhựa đường Puma, bê tông nhựa nguội, và các loại nhũ tương.
Chuyên nhập khẩu và cung ứng nhựa đường Iran 60/70.
Trọng lượng hàng : 183 kg/thùng.
Trọng lượng cả thùng : 192 kg/thùng.
-Trực tiếp tổ chức bán hàng và vận chuyển sản phẩm nhựa đường đến tận các công trình thi công của khách hàng trên toàn quốc.Các sản phẩm Nhựa đường Hưng Cường cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn của ngành và quy định của Bộ giao thông vận tải. Có chứng chỉ chất lượng phù hợp với Mác 60/70 theo quy định tại TCVN 7493: 2005 do Viện khoa học công nghệ Giao thông vận tải cấp. 

Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com