Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

cung cấp nhựa đường iran tại thanh Hóa


Giao thông nông thôn Thanh Hóa là bộ phận có vai trò rất quan trọng trong toàn bộ hệ thống giao thông vận tải. Theo ước tính, có đến hơn 45% khối lượng hàng hoá được sản xuất và tiêu thụ ở nông thôn và có gần 50% khối lượng hành khách đi lại là cư dân ở nông thôn. Do đó việc đầu tư phát triển hệ thống giao thông nông thôn Thanh Hóa là thiết thực góp phần không nhỏ nâng cao nền kinh tế. Việc đầu tư phát triển hệ thống giao thông nông thôn là việc làm phù hợp ý đảng, lòng dân. Tuy nhiên vấn đề đáng quan tâm là việc triển khai thực hiện quy hoạch như thế nào để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Nhựa đường Hưng Cường liệu có thể làm thay đổi điều này hay không? "Được chứ!" Hưng Cường là công ty chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm nhựa đường uy tín chất lượng số 1 tại Thanh Hóa. Chúng tôi cũng như đội ngũ cán bộ công nhân viên kỹ thuật tại công ty sẽ luôn cố gắng hết sức, nỗ lực hết mình để cho ra những tuyến đường rộng trải dài nơi đây. Những tuyến đường mà con người miền quê bước đi đầy vẻ kiêu hãnh và tự tin.
Hiện tại chúng tôi có nhiều loại sản phẩm nhựa đường tại Thanh Hóa như: nhựa đường Irannhựa đường đóng  técnhựa đường lỏng đóng thùng, shell bitum, nhựa đường singapore, nhựa đường puma, và nhũ tương nhựa đường ....
 Chuyên nhựa đường IRAN 60/70.
Trọng lượng tịnh: 183kg
Trọng lượng thùng: 192kg
Với chất lượng nhựa đường và các sản phẩm liên quan là tốt nhất, các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước lớn, có danh tiếng và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại.

Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com