Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

cung cấp nhựa đường iran tại tuyên quang


Phát triển giao thông nông thôn nhằm thúc đẩy kinh tế xã hội ở mỗi địa phương, tao thêm nhiều cơ hội cho nhân dân giao thương, tìm đầu ra cho sản phẩm nông lâm nghiệp.
Với mục tiêu đó, trong những năm qua tỉnh Tuyên Quang  đã huy độn mạnh mẽ các nguồn lực làm đường giao thông nông thôn. Hàng nghìn km đường giao thông các loại được đầu tư nâng cấp và làm mới. Phong trào làm đường giao thông được người dân Tuyên Quang hưởng ứng nhiệt tình.
Tuyên Quang đã tích cực đẩy mạnh phong trào và mở rộng hệ thống đường giao thông liên xã, liên huyện, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và đi lại của bà con nhân dân.
Đây cũng chính là sự cụ thể hóa việc học tập và làm theo lời bác trong việc phát huy sức mạnh, sự đoàn kết của nhân dân để dành mọi thắng lợi trên các lĩnh vực, trong đó có việc xây dựng nông thôn mới.

 Công ty XNK vật tư Hưng Cường chuyên nhập khẩu và cung ứng nhựa đường Iran 60/70 tại Tuyên Quang.
Trọng lượng tịnh : 183kg/thùng.
Trọng lượng cả bì : 192 kg/thùng.
- Ngoài ra Hưng Cường còn các mặt hàng nhựa đường khác như : Nhựa đường singapore, nhựa đường puma, nhựa đường mc70 và các loại nhũ tương.
 Với sự nhiệt tình cũng như chuyên nghiệp chúng tôi đã phục vụ cho nhiều công trình ở khắp các tỉnh thành trong nhiều năm qua. Luôn được khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin hợp tác thúc  đẩy đôi bên cùng có lợi. Mang lại gía trị cũng như giá trị kinh tế cao.
Trực tiếp tổ chức bán hàng  và vận chuyển sản phẩm nhựa đường đến tận các công trình thi công của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của nhựa đường Hưng Cường cung cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn của nghành và quy định của Bộ giao thông vận tải. Có chứng chỉ chất lượng phù hợp với mác 60/70 theo quy định của viện khoa học công nghệ giao thông vận tải cấp.

Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com