Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Bán nhựa đường iran tại hải phòng

van-chuyen-hang-hoa-tu-cang-cat-lai-di-cang-hai-phong1



Thành phố Hải Phòng được biết đến là thành phố đất cảng với số lượng cảng nhiều nhất cả nước. Đây là lợi thế thúc đẩy Hải Phòng phát triển về kinh tế đặc biển là nền kinh tế biển. Nhờ có đường biển và bến cảng nên công ty cổ phần thương mại xnk vật tư Hưng Cường đã tận dụng nó để nhập khẩu các loại nhựa để phân phối cho các nhà thương mại, các công trình xây dựng cầu đường.
Hải PHòng đã không ngừng giao lưu trao đổi mua bán hàng hóa thông qua đường biển Hiện tại ở Tp.Hải Phòng chúng tôi cung cấp các sản phẩm như :Nhựa đường iran, nhựa đường shell 154, nhựa đường đóng thùng Singapore, nhũ tương nhựa đường CRS-1 nhũ tương nhựa đường CSS-1 nhựa đường lỏng MC70 và bê tông nhựa nguội .
Tất cả sản phẩm nhựa đường của Hưng Cường cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn của ngành và quy định của Bộ giao thông vận tải. Có chứng chỉ chất lượng phù hợp với Mác 60/70 theo quy định tại 22TCN 279-01 do Viện khoa học công nghệ Giao thông vận tải cấp. 
Là nhà cung ứng nhựa đường hàng đầu và giá  cả cạnh tranh nhất Hải phòng, Hưng Cường tự tin khẳng định về uy tín và chất lượng sản phẩm. Trực tiếp tổ chức bán hàng và vận chuyển đến tận các công trình thi công của khách hàng trên toàn quốc.
   

Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com