Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

bán nhựa đường iran tại phú thọ

Phú thọ trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và sự điều hành của Chính phủ nền sản xuất nông nghiệp, đời sống người nông dân cũng như cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn đã cơ bản thay đổi và đạt được những thành tựu to lớn. Năng suất, chất lượng và hiệu quả của sản xuất nông nghiệp phát triển với tốc độ khá cao, bền vững; hàng hóa nông sản được phân phối rộng khắp các vùng miền trên toàn quốc nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng đường bộ đã có bước phát triển vượt bậc so với những năm trước.
Mười năm qua, các chủ trương lớn của Đảng và việc thực hiện quyết liệt của Chính phủ, hiện nay hệ thống giao thông nông thốn ở Phú Thọ  đã có bước phát triển căn bản và nhảy vọt, làm thay đổi không chỉ về số lượng mà còn nâng cấp về chất lượng con đường về tới tận thôn xóm tạo điều kiện thuận lợi, phát  triển văn hóa, xã hội và thu hút các lĩnh vực đầu tư về khu vực nông thôn, tạo công ăn việc làm, xóa đói, giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội. Công nghiệp hóa và hiện đại hóa nông thôn nhiều thách thức được đặt ra.
 Phát triển cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn là yêu cầu cấp thiết và có tính chất sống còn đối với xã hội, để xóa bỏ rào cản giữa thành thị và nông thôn, rút ngắn khoảng cách phân hóa giàu nghèo và góp phần mang lại cho nông thôn một bộ mặt mới, tiềm năng để phát triển.

Công ty cổ phần thương mại XNK vật tư Hưng Cường, chuyên nhập khẩu và cung cấp các mặt hàng nhựa đường  tại Phú Thọ như : Nhựa đường Singapore, nhựa đường Puma, nhựa đường mc 70 và các loại nhũ tương.
Chuyên nhựa đường Iran 60/70
Trọng lượng tịnh : 183 kg/ thùng
Trọng lượng cả thùng : 192 kg/thùng .
Với chất lượng nhựa đường và các sản phẩm liên quan tốt nhất, các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước lớn, có danh tiếng và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại.
Hưng Cường tổ chức bán hàng và vận chuyển sản phẩm nhựa đường đến tận các công trình thi công của khách hàng trên toàn quốc . Các sản phẩm của nhựa đường Hưng Cường cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn của nghành và quy định của bộ giao thông vận tải.
Có chưng chỉ chất lượng phù hợp với mác 60/70 theo quy định của bộ giao thông vận tải.




Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com