Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

cung cấp nhựa đường iran tại Thái Bình

Thái Bình là một tỉnh lớn lằm tại vùng ven biển nên có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế. Trong những năm gần đây, tỉnh đã có bước đột phá trong việc phát triển kinh tế, tiêu biểu trong đó phải kể đến là nhiều công trình kiến trúc mọc lên như nấm và các công trình hạ tầng giao thông đường bộ tại Thái Bình. Nhiều tuyến đường mới được xây dựng và tu sửa khang trang rộng dãi , thuận lợi cho các phương tiện giao thông, di chuyển buôn bán, giao thương.
Để góp phần vào quá trình phát triển hệ thống  giao thông đường bộ không thể thiếu sự đóng góp của công ty cổ phần thương mại XNK vật tư Hưng cường.
Hưng Cường chúng tôi chuyên cung cấp các loại vật tư nhựa đường phục vụ cho các đơn vị thi công xây dựng của tỉnh Thái Bình. Công ty chúng tôi luôn cố gắng hết sức nỗ lực hết mình để cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất để hướng tới mục tiêu làm mạng lưới giao thông tại Thái Bình luôn thông suốt.

Trong những năm vừa qua Hưng Cường đã khẳng định được vị thế là nhà nhập khẩu và phân phối nhựa đường hàng đầu Việt Nam.
Hiện tại chúng tôi cung cấp các sản phẩm như: Nhựa đường Iran 60/70, nhựa đường shell 154, nhựa đường đóng thùng Singapore, nhựa đường Puma , Nhựa đường lỏng Mc 70 và các loại nhũ tương.
Chuyên nhập khẩu và cung cấp nhựa đường Iran 60/70.
Trọng lượng tịnh : 183 kg /thùng.
Trọng lượng cả bì : 192 kg/ thùng.

Là nhà nhập khẩu và cung ứng nhựa đường hàng đầu tại Thái Bình, Hưng Cường luôn tự tin khẳng định về uy tín và chất lượng sản phẩm. Trực tiếp tổ chức bán hàng và vận chuyển đến chân các công trình thi công của khách hàng trên toàn quốc.

Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com