Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Bán nhựa đường iran tại hòa bình

Xây dựng giao thông nông thôn mới ở Hòa Bình là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước nhằm làm thay đổi diện mạo nông thôn, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho người dân. Để thực hiện giao thông  đạt hiệu quả, bên cạnh vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức của đảng bộ và chính quyền địa phương, một động lực quan trọng không thể thiếu là phải phát huy được nội lực, sự đồng thuận, chung sức, đồng lòng của người dân.
Đường giao thông trải nhựa đến đâu, bộ mặt nông thôn đổi thay đến đó. Phong trào làm đường giao thông nông thôn là một phong trào thiết thực, hiệu quả, hợp lòng dân, được nhân dân tích cực ủng hộ và huy động được nguồn lực trong dân để thực hiện. Hiệu quả đạt được trong công tác này đã cho thấy tầm nhìn, sự chỉ đạo tập trung, quyết liệt của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp nhằm hướng đến xây dựng một diện mạo mới cho những vùng quê còn khó khăn, đồng thời góp phần thúc đẩy kinh tế của tỉnh phát triển theo hướng bền vững. Ngoài ra, với hệ thống giao thông nông thôn được đầu tư đã đáp ứng được một phần nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân trong khu vực tỉnh Hòa Bình.
 Nhằm đảm bảo tiến độ theo yêu cầu, trong những tháng đầu năm 2017, các xã đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện, một số xã đã chuẩn bị được mặt bằng và vật liệu thi công.
Như vậy, việc thực hiện làm đường giao thông như một bước đột phá, là “đòn bẩy” góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cải thiện môi trường sống và từng bước làm thay đổi bộ mặt nông thôn, đặc biệt là trong công cuộc xây dựng nông thôn mới.
Công ty cổ phần thương mại XNK vật tư Hưng Cường, cũng đã có mặt tại Hòa Bình để cùng bà con xây dựng nông thôn ngày một đi lên.

Hưng Cường chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng vật tư như: Nhựa đường singapore, nhựa đường puma, nhựa đường mc 70, và các loại nhũ tương.
Chuyên nhập khẩu và cung ứng nhựa đường Iran 60/70.
Trọng lượng tịnh : 183 kg/thùng
Trọng lượng cả bì : 192 kg/thùng

Trực tiếp tổ chức bán hàng và vận chuyển sản phẩm nhựa đường đến tận các công trình thi công của khách hàng trên toàn quốc . Các sản phẩm của Hưng Cường cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn của ngành và quy định của bộ giao thông vận tải. Có chứng chỉ chất lượng phù hợp với mác 60/70 theo quy định của viện khoa học công nghệ giao thông vận tải cấp.


Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com