Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

cung cấp nhựa đường iran tại thanh hóa


Thực hiện phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, phong trào làm đường GTNT ở Thanh Hóa những năm qua đã góp phần tích cực làm thay đổi diện mạo cho những vùng quê, từng bước tạo ra mạng lưới giao thông liên hoàn giữa các huyện, xã, góp phần thúc đẩy kinh tế của tỉnh phát triển theo hướng bền vững.
“Những năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của UBND tỉnh về tăng cường quán triệt nghị quyết sâu rộng tới toàn thể CB, CNVC và nhân dân trong tỉnh về chỉ đạo, tổ chức thực hiện phong trào xây dự Thanh Hóa  đã tích cực đẩy mạnh phong trào và mở rộng hệ thống đường giao thông liên thôn, liên xã, liên huyện, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và đi lại của bà con nhân dân.
Để nâng cao đời sống xã hội ngày càng phát triển, cộng đồng các công trình công cộng,  công ty nhựa đường Hưng Cường đang có chương trình giá tốt giành cho tất cả những khách hàng ở khu vực Thanh Hóa.
Hưng Cường luôn được khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin với sự nhiệt tình cũng như chuyên nghiệp, chúng tôi đã phục vụ cho nhiều công trình ở hợp tác thúc đấy phát triển đôi bên đều có lợi. Mang lại những giá trị cũng như hiệu quả kinh tế cao, thúc đẩy quá trình phát triền của đất nước.

Công ty cổ phần thương mại XNK vật tư Hưng Cường chuyên nhập khẩu chuyên nhập khẩu và cung ứng nhựa đường iran tại Thanh Hóa :
Trọng lượng tịnh : 183 kg/ thùng
Trọng lượng cả bì : 192 kg/thùng
Ngoài ra Hưng Cường còn các mặt hàng nhựa đường khác như : Nhựa đường Singapore, nhựa đường Puma, nhựa đường Mc70 và các loại nhũ tương.
Trực tiếp tổ chức bán hàng và vận chuyển sản phẩm nhựa đường đến tận các công trình thi công của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm nhựa đường Hưng Cường cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn của ngành và quy định của Bộ giao thông vận tải. Có chứng chỉ chất lượng phù hợp với Mác 60/70 theo quy định  của viện khoa học công nghệ giao thông vận tải cấp.

Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vật Tư Hưng Cường


Cảm ơn quý khách!

Địa Chỉ

Đường 351 Kiều Đông- Hồng Thái - An Dương - Hải Phòng

Số điện thoại

0225 3.670.607 | 0936.696.660

Mã Số Thuế

0200689891

Website - Email

www.nhuairan.com | nhuaduongiran6070@gmail.com